DANH MỤC TIN

  • Gợi ý mẫu giường ngủ biệt thự tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

    Những mẫu giường ngủ biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và cuốn hút ngay dưới đây dưới đây được xem như là ý tưởng tuyệt vời được đông đảo quý khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian sống của chính mình. Mời bạn tham khảo những mẫu giường ngủ biệt thự tân cổ điển đầy độc đáo, ấn tượng dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian sống đẹp hoàn hảo nhất.
    Read More
  • Mẫu ghế sofa góc đẹp, hiện đại lấy lòng được những khách hàng khó tính nhất

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa khác nhau có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình. Tuy nhiên để chọn được một bộ sofa đẹp. chất lượng phù hợp thật sự không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Moresofa sẽ gợi ý đến bạn hàng loại các mẫu sofa góc được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay. Hãy cùng khám phá và có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!
    Read More
  • Top 10+ ý tưởng thiết kế phòng bếp, tủ bếp đẹp sang trọng

    Bếp là trái tim của gia đình và nội thất bếp là linh hồn của cả gian bếp. Muốn thiết kế một nhà bếp đẹp, hiện đại và tiện nghi, đòi hỏi gia chủ phải lựa chọn cho mình những mẫu bày trí nội thất bếp đẹp sang trọng, đảm bảo công năng sử dụng và mang phong cách đồng điệu với tổng thể không gian ngôi nhà. Hãy cùng nội thất Morehome tham khảo các mẫu bày trí phòng bếp, tủ bếp tiện nghi cao cấp được chúng tôi tổng hợp dưới đây bạn nhé!
    Read More
  • Lựa chọn những mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp sang trọng không nên bỏ lỡ

    Tư vấn lựa chọn sofa gỗ tự nhiên ấn tượng và độc đáo cho mọi không gian chung cư, nhà phố, biệt thự đến từ những chuyên gia hàng đầu Moresofa. Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận nét đẹp tinh tế và cuốn hút ngay trong từng hình ảnh dưới đây.
    Read More
  • Danh sách 10+ mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp sang trọng và cuốn hút

    Morehome gửi tặng đến quý khách hàng những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp ấn tượng và độc đáo được xem như là xu hướng yêu thích của đông đảo khách hàng hiện nay. Xem ngay danh sách 10+ mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp đẹp mang đến sự thuận tiện và sang trọng cho không gian ngôi nhà của chính bạn.
    Read More
  • Bộ sưu tập những mẫu sofa hiện đại được săn đón nhiều nhất hiện nay

    Lựa chọn phong cách hiện đại để bố trí cho ngôi nhà của mình bạn sẽ không phải thất vọng vì sự thoáng đãng, thoải mái tiện nghi đem đến cho không gian sống thật thư thái. Hãy xem những mẫu sofa hiện đại sau để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp cuốn hút, trẻ trung cho cả không gian sống của bạn.
    Read More
  • Các cách thiết kế phòng khách nhà phố đặc sắc cho năm 2021

    Để có một không gian đón tiếp khách đẹp hoàn hảo khi đã sở hữu riêng mình ngôi nhà phố sang trọng hãy xem ngay những mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đặc sắc cho năm 2021 nhất ở bài viết dưới đây. Với những bố trí độc đáo, sáng tạo này tổ ấm của bạn sẽ là niềm tự hào và chiếm được cảm tình với nhiều người hơn nữa.
    Read More
  • Lộ diện nhiều mẫu nội thất biệt thự đẹp sang trọng từ các KTS hàng đầu

    Qua những hình ảnh ở bài viết này, những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng, tiện nghi từ các kiến trúc sư hàng đầu sẽ dần lộ diện để bạn không còn phải băn khoăn tìm kiếm xa xôi. Bạn mong muốn mẫu bố trí nội thất cho ngôi nhà mình ấn tượng thì hãy xem ngay những hình ảnh ở bài viết dưới đây để tham khảo và chọn lựa nhé!
    Read More
  • Tham khảo những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp từ chuyên gia Morehome

    Morehome khuyên bạn nên tham khảo những ý tưởng thiết kế giường ngủ ở bài viết này để cảm nhận khách quan và tin tưởng vào sự lựa chọn sáng suốt này. Không một gian nghỉ ngơi, thư giãn với những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường hiện đại, trẻ trung mang lại cảm xúc tích cực, sự thoải mái cũng như một không gian riêng tư đầy sang trọng, rộng thoáng. Đừng bỏ lỡ bài viết này bạn nhé!
    Read More
  • Xu hướng nội thất chung cư tân cổ điển đáng lựa chọn

    Xu hướng thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư sử dụng phong cách tân cổ điển thật đáng để bạn tham khảo, lựa chọn. Trong không gian của nhà ở hiện đại như căn hộ, bố trí nội thất ấn tượng với các đường nét uốn lượn và tỉ mỉ của nội thất bên trong là vẻ đẹp mà bạn nên tham khảo để lựa chọn bố trí cho ngôi nhà của mình.
    Read More
Page 6 of 8 First 45[6]78 Last

TIN TỨC MỚI

Tiêu chuẩn lắp đặt bồn cầu

  • 27/10/2016 9:31:00 CH
  • View Count 2687
  • Return
Tiêu chuẩn lắp đặt bồn cầu

 

Khi đã lựa chọn được một chiếc bồn cầu ưng ý thì bạn cứ nghĩ rằng như vậy là ổn rồi và không phải suy nghĩ gì thêm nữa nhưng không phải vậy. Để chiếc bồn cầu phát huy được hết công năng sử dụng cũng như có tính thẩm mỹ nhất định thì khâu chọn vị trí lắp đặt là bước quan trọng tiếp theo đưa bạn tới một không gian sống thật thoải mái từ những nơi bình thường nhất. Hãy tham khảo các tiêu chí lắp đặt bồn cầu dưới đây để áp dụng cho chính ngôi nhà của mình bạn nhé.

 Tiêu chuẩn lắp đặt bồn cầu
Đầu tiên phải nói đến lực hút và áp lực

Mỗi loại bồn cầu đều có cơ chế xả nước và nguyên lý hoạt động khác nhau bởi vậy khi lắp đặt bồn cầu, cần tìm hiểu kỹ về cơ chế xả nước cũng nguyên lý cấu tạo của loại bồn cầu sử dụng để chọn vị trí lắp đặt phù hợp nhất, tối ưu nhất. Áp lực hỗ trợ tăng cường lưu lượng nước tự nhiên gây ra bởi lực hấp dẫn. Thêm một điều nữa bạn cũng cần tìm hiểu về cấu tạo và cách bố trí đường ống nước gia để biết cách thông tắc cống trong trường hợp bị tắc

Tiêu chuẩn lắp đặt bồn cầu

Tiêu chuẩn chiều cao bồn cầu hợp lý khi lắp đặt


Chiều cao tiêu chuẩn cho một bàn cầu là 17 inches, thấp hơn 1 inch so với chiều cao tiêu chuẩn cho một ghế ngồi thông thường. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất còn có một vài mô hình với chiều cao "thoải mái", điển hình là 19 inches. Từ góc độ y tế, chỗ ngồi bàn cầu thấp được khuyến cáo cho người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người có vấn đề về sức khỏe (như người cao tuổi…) chiều cao bàn cầu cần thích hợp nhất có thể.


Vị trí bồn cầu hợp lý

Tiêu chuẩn lắp đặt bồn cầu


Bồn cầu không thể lắp đặt riêng biệt mà chúng phải được kết hợp với những thiết bị vệ sinh khác. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, một bồn cầu được lắp đặt nên có khoảng cách nhất định với các thiết bị khác (như bồn tắm, tường, bàn trang điểm), không nên quá sát gây ảnh hưởng cho mọi hoạt động và nhìn bị rối mắt
 Tuy vậy, nếu bạn không thể di chuyển bồn cầu, cố gắng lắp thêm những vật dụng khác như kệ để khăn, ghế ngồi dài (dài hơn và hẹp hơn so với một ghế tiêu chuẩn) có thể cung cấp cho bạn thêm một chỗ để chân.


Nút nhấn hay cần gạt cần được bố trí hợp lý


Theo thiết kế hiện đại thì nút nhấn là một sự lựa chọn hoàn hảo còn thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Tùy theo phong cách thiết kế chung của nhà bạn thì có một sự lựa chọn phù hợp.

 

Related

Share